วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

มาวางแผนการลงทุนการสร้างรายได้

คุณก็เป็นอีกคนใช่ไหม ที่มีคำถามในใจว่า Global Rich Club จะทำให้เรารวยได้จริงหรือ?

จากประสบการณ์ 1 เดือนเต็ม กับ Global Rich Club ถ้าคุณสามารถทำตามแผนการตลาดของทางบริษัทได้จริงเนี้ยะ คุณก็จะได้รับรายได้จริง เราการันตีได้เลย เพราะดิฉันและทีมงานหลาย ๆ คนได้รับมาแล้วจริง (ขออนุญาติไม่ใส่รายได้แล้วกันนะค่ะ สมัครทั้งหมด 20 รหัส ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนกว่า ได้ทุนคืนเกือบทั้งหมดแล้ว ลองคำนวณกันเล่น ๆ )

วันนี้ก็จะพาคุณมาเรียนรู้แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club จะอธิบายแบบง่าย ๆ แบบที่เข้าใจและปฏิบัติมาตลอด


เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนไม่ว่าจะเป็นดิฉัน หรือผู้นำทั้ง 7 ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้จะเรียกว่ากระดานชวนคน คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 
2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะค่ะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้ ก้อนแรก 15,000 บาท
กระดานที่ 2 นี้ จะเรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้ ก้อนที่สอง 300,000บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ 

เห็นไหมค่ะว่าไม่ยากเลย แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทางอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองค่ะ ไม่ต้องเดินทางไปชวนคนให้เสียเวลา งานง่าย ๆ ทำที่บ้าน หรือที่ไหนที่มีอินเตอร์เน็ต ทำแล้วรวย เคล็ดลับของดิฉันเองค่ะ เอามาแบ่งปัน 
และหลายๆคนได้ศึกษาและหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการทำธุรกิจ
 Global rich club แล้วนะ 
แต่ก็ยังลังเลหรือยังไม่แน่ใจว่าจะทำการลงทุนกี่รหัสดี  สำหรับการทำธุรกิจ

เคยบอกไปแล้วนะค่ะว่า การลงทุนทำธุรกิจ Global rich club นั้นจะลงกี่รหัสก็ได้ 
แล้วแต่ทุนที่เรามี ใครมีทุนมากถือว่าได้เปรียบ ใครมีทุนน้อย อาจจะเหนื่อยหน่อย 

แต่ผลที่ได้รับนั้นเหมือนกับนะ ก็คือเงิน ที่จะไหลเข้ากระเป๋าของเรานั้นเอง จะมาก จะน้อยอยู่ที่การลงทุน และ การทำงาน

ให้เราย้อนกลับมาดูตัวเองนะว่า ตัวเรานั้นมี หนี้สินเท่าไร ต้องใช้เวลา เท่าไรถึงจะใช้หนี้หมด  หรือเราต้องการเงินที่ได้จากการทำธุรกิจ Global rich club เท่าไร ลองดูจากตารางนะ เพื่อให้เราเข้าใจมากขึ้น


หลายคนกลัวและไม่มั่นใจในตัวธุรกิจ แต่บอกได้เลยนะ ว่า ทำแล้วได้เงินจริงล้าน %  อยู่ที่ว่าคุณอยากได้มันหรือป่าว มี ทางให้เลือกให้คุณ อยู่ 2 ทางค่ะ คือ ถ้าคุณคิดว่าธุรกิจนี้ใช่ สำหรับคุณ ทำแล้วได้เงินเริ่มทำตั้งแต่วันนี้เลย กับถ้ามันไม่ใช่
ก็ไม่ทำต้องทำค่ะ คุณลบ Global rich club ออกไปจากความคิดของคุณได้เลย


อยากจะเปรียบเทียบเรื่องของการลงทุน ก็เหมือนกับการไปตกปลา
คุณจะเลือกใช้อะไรในการจับปลา ถ้าคุณมีโอกาสมีเงินมากพอที่จะลงทุน 20 รหัส ก็เหมือนกับการใช้แหในการจับปลา สามารถที่จะจับได้คราวหละมากๆ ไม่เปลืองแรง หว่านทีเดียวได้มาเป็นร้อยตัว 

แต่ถ้าทุนน้อยลงสัก 1 รหัส  ก็เหมือนกับการใช้เบ็ดในการตกปลา ตกได้ทีหละตัว กว่าจะได้สัก ร้อยตัว คงต้องใช้แรง และ เวลานานมากๆกว่าจะสำเร็จ คงจะท้อไปเสียก่อน

ขอยกตัวอย่างทีมงาน GRC Thai อีก 1 ท่าน นั้นก็คือ คุณเฉาก๊วย คุณเฉาก๊วย เป็นพนักงานประจำ กินเงินเดือน เหมือนคนทั่วไป ตอนแรกก็สมัครเข้ามาแค่ 1 รหัสเท่านั้น แต่เธอก็คิด วิเคราะัห์ และก็ถามพี่ๆ ที่เค้าทำมาก่อนว่าทำไมเค้าถึงได้สำเร็จกันอย่างรวดเร็ว ฉันอยากจะสำเร็จเหมือนคนอื่นๆบ้าง 

พี่ๆหลายท่าน ที่มีรายได้ สูง  เค้าลงทีเดียว 20 รหัสเลย โหเยอะนะ จะไปเอาเงินมาจากไหน แต่ด้วยใจที่มุ่งมั่น  ก็พยายามที่จะหา เงินทุกวิธีทาง เพื่อที่จะนำมาลงทุนและคุณเฉาก๊วย ก็ทำได้ 

ตอนนี้ คุณเฉาก๊วย รับรายได้ผ่านกระดานสีม่วง ไปแล้ว 1 กระดาน รวมรับรายได้มาแล้ว  กว่า 4 แสนกว่าบาท สุดยอดมากๆ 

นี้หละค่ะคืิอความมุ่งมั่นที่อยากจะมีรายได้จริงๆอยากจะปลดหนี้สิน อยากจะมีอิสรภาพทางการเงิน ไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน ถ้ามีความมุ่งมั่นและจริงจัง คุณก็จะมีรายได้อย่างที่ทุกๆคนทำได้เช่นกัน

ถ้าคุณมีฝันและอยากทำให้สำเร็จเราจะเป็นคนช่วยให้คุณสำเร็จใน 1 เดือนแรกค่ะ รีบกรอกรายละเอียดการสมัคร

 

เที่ยวไปรวยไป GRC THAI By Maytinee © 2010

Blogger Templates by Splashy Templates